Kirkjuþing

Jæja, ég hef ekki bloggað lengi vegna bilunar í fartölvunni minni sem ég skrifa bloggið á eins hefur bakið verið til trafala upp á síðkastið.

En kirkjuþing hefur samþykkt fyrir sitt leyti að gefa sankynhneigðum kost á kirkjulegri vígslu með fyrivara um samþykki Alþingis. Ég fyrir mitt leyti er alfarið á móti þessu brölti homma og lesbía þau hafa ákveðið að lifa saman og vera öðruvísi en við hin 90% sem erum í þjóðkirkjunni, en samt  verðum að sætta okkur við bröltið í þeim. Ég get ekki hugsað mér ef færa á gaypride inn í kirkjurnar, ekkert hátíðlegt við það að sjá ofmálaða og of skreytta homma hoppandi út kirkjugólfið í þröngum latexgöllum og skreyttir með strútsfjöðrum.

Ég legg til að hinir löglegu samgefendur kirkjunnar láti af giftingum í kirkjum og að allir gifti sig hjá sýslumanni hér eftir, þá gæti skapast friður um þessi mál. Það er annars nokkuð merkilegt hvað hópur sem telur til u.þ.b 10% þjóðarinnar geti komist upp með að setja kirkjuþing í uppnám ár eftir ár vegna ákveðins máls. Það er ekki nema 50 ár síðan mönnum sem urðu uppvísir að samræði við sama kyn voru settir í fangelsi eins og hverjir aðrir kynferðisglæpamenn. Hvað með hina kynferðisglæðamennina, eigum við von á því að þeir fái uppreist æru og lög sett á kirkjuþingi og á Alþingi til að leyfa þeim að  stunda sitt afbrigðilega kynlíf í skjóli laga?

Þessi þrýstihópur, Samtökin 78, hafa haft flotta áróðursmeistara og væri betra að fylgismenn byggðastefnu fengju þá lánaða til fá fólk til að búa á landsbyggðinni. Eins gætu þeir barist fyrir lækkuðu matarverði og fleiri þjóðþrifamálum. Vonandi fer samkynhneigt fólk að hætta þessari vitleysu og láta þjóðkirkjuna í friði. það er greinilegt að þessu verður ekki þokað lengra. Svartstakkar eins og Geir Waage munu aldrei samþykkja hommum og lesbíum að fara alla leið með þetta, kannski sem betur fer.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helgi Jónsson
Helgi Jónsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 825

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband