Krónan aldrei lægri.

Hvar enda þessi ósköp. Greiningardeild Glitnis (er Glitnir ekki farin á hausinn? ) spáir að allt verði komið í himnalag aftur um mitt ár 2010. Hvenær hefur greiningardeild Glitnis haft rétt fyrir sér sl. mánuði? ALDREI.

Ég held að þessir gæjar eigi að halda sínum kj... saman og vera ekki með neinar yfirlýsingar um komandi framtíð.

Það er viðbúið að heilmilin fái reikningin fyrir þessu brölti fjárglæframanna með orðspor íslands og eignir, eins og alltaf þarf hinn almenni borgari í þessu landi að borga og bera ábyrgðina. Þeir ganga út frá þessu þegar þeir fara af stað. 

Stjórnmálamennirnir hafa enga ábyrgð og hafa komið því svo við að það sem eftir var af orðsporinu er farið og það á greinilega ekkert að gera til að reyna að laga það aftur. 

Ég persónulega hef misst trúna á þá menn sem standa við stjórnvölinn eftir atburði s.l vikna og ég mun ekki styðja þá til endurkjörs hvenær sem til kosninga kann að koma.

Fyrrverandi forstjóri 365 Miðla var í Íslandi í dag fyrir nokkrum vikum síðan og kallaði hann Geir Haarde gufu. Ég hef ekki getað hrint þessari hugsun út úr höfðinu á mér og hef komist að því að hann sagði satt , Geir Haarde er gufa og mun ekkert gera til að jafna hlut okkar við Breta eða koma heimilunum til hjálpar á þessum örlagatímum. Hann er bara ekki maður til þess.

Það virðist vera að flokkarnir séu að nota tímann til að reyna að koma sínum mönnum að við kjötkatlana og sinna ekki þeim skyldum sínum að hjálpa þeim sem hafa misst allt og eru í fjármálakrísu NÚNA. Ef það kemur á daginn að svo sé þá verð ég fyrstur til að ganga í þá hreyfingu sem mun með góðu eða illu koma þessum mönnum frá svo hægt verði að gefa sanngjarnt upp á nýtt þannig að allir Íslendingar fái réttan sinn hlut.


mbl.is Krónumarkaðir freðnir sem fyrr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helgi Jónsson
Helgi Jónsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband