Það væri meiriháttar kraftaverk

ef það yrðu stjórnarslit. En nei, þessir kallar halda í völdin eins og síðasta hálmstráið (sem það og er) og eru í bullandi afneitun.

Geir H Haarde telur ekki koma til greina að biðja þjóðina afsökunar á hans þætti í hruninu einfaldlega vegna þess að hann hafi ekkert gert rangt í því hruni sem þjóðin stendur frammi fyrir af fullri alvöru.

Ég veit að ég á minn litla þátt í því sem gerst hefur, ég glaptist til að kaupa hús og bíl á bullandi lántökum sem mér var ráðlagt af lánafulltrúum bankanna. Ef ég er ekki saklaus, eins og margir aðrir hvað má Geir Hilmar Haarde segja um sinn þátt og hans undirmenn. Geir VERÐUR að fara að vakna af værum blundi og tala til þjóðarinnar eins og maður. Við fáum að frétta meira um hugsanir Geirs og framkvæmdir í gegnum erlenda fréttamiðla. Væri ekki tími til kominn að við fréttum hvað forsætisráðherra væri að hugsa í okkar fjölmiðlum fyrst og síðan sjá það í erlendum blöðum. 

Mótmælin á Arnarhóli eru bara byrjunin. Blóðugir bardagar munu sennilega eiga eftir að breiðast út og bardagar milli lögreglu og mótmælenda eiga eftir að harðna. Táragas verður notað gegn mótmælendum, eins og dæmin sanna, og því svarað með svipuðum hætti og er að gerast nú í Grikklandi þar sem lögregla banaði 15 ára dreng. Allt er í báli og brandi þar vegna minna máls en er hér að gerast. Stjórnvöld verða að gera sér grein fyrir reiði fólksins og grípa til þeirra meðala sem duga til að ekki sjóði hreinlega uppúr og alvarlegir hlutir eins og mannfall verði ekki. Það virðist samt stefna í það með gerðum eða aðgerðaleysi þeirra manna sem hér fara með valdið

Ég dauðkvíði mánaðarmótum jan-feb, þegar uppsagnir manna taka gildi og örvæntingin og getuleysið til að lifa af atvinnuleysisbótum verður staðreynd. Hvað gera heimilisfeður þá? Hræddur er ég um að það fjölgi í mótmælendahópnum og krafan um mannsæmandi líf verði háværari. 

Vonum að öllum ( pólitískt ) vopnfærum mönnum renni blóðið til skyldurnar og beiti því vopni sem Alþingi 'íslendinga er og hefji hina raunverulegu byltingu, því bylta þarf hvernig kosið verði til Alþingis í framtíðinni og hvernig bregðast eigi við ábyrgð ráðherra og alþingismanna. Með afsögn ríkisstjórnar og uppbyggingu nýs Íslands með farsæld og hamingju að leiðarljósi, eins og Jónína Ben virðist vera að reyna að gera með Framsóknarflokkinn. Vonandi heppnast henni ætlunarverkið.


mbl.is Myndi jafngilda stjórnarslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helgi minn varst það ekki þú sem kaust stórhlutan af ríkistjórnini Þ.e.a.s. sjálfstæðisflokkinn í síðustu kosningum??? eg bara spyr kv lína

Nikólína (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helgi Jónsson
Helgi Jónsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 824

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband