Ég hef nú ekki alltaf verið sammála Birni Bjarna

en núna er ég hjartanlega sammála honum. Það sem hann segir um aumingjaskap Jóhönnu og Steingríms er sláandi og þetta fólk gerir ekkert til að verja málstað Íslands eins og skylda þeirra er.

Hrannar B Arnarsson er talsmaður Jóhönnu og það hvernig hann klúðraði málum eftir grein Joly, gerir það að verkum að hann ætti að hætta í pólitík strax enda hefur hann ekkert að gera sem pólitíkus.

Við getum talað um hrein svik við málstað okkar af þeirra hálfu, en ég lít svo á að samsæri hafi verið hleypt af stokkunum af hálfu ríkisstjórnarflokkanna einungis til að komast í ESB hið fyrsta.

Allt má gera svo þetta geti orðið, en það er okkar, fólksins í landinu að stoppa þessa vitleysu strax og láta ekki ESB liða valta yfir okkur.

Áfram Ísland. 


mbl.is Joly tókst það sem öðrum tekst ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Björn fer batnandi eftir að hann fór úr dómsmálaráðuneytinu. Hann var ágætur hér áður fyrr sem menntamálaráðherra og nú er hann harður á móti ESB og það er vel.

Guðmundur Ásgeirsson, 4.8.2009 kl. 10:21

2 identicon

Hverjum datt einhvern tímann í hug að þessir stjórnmálaflokkar gætu verið saman í ríkisstjórn?? Jóhanna sem einhvers konar sameiningartákn fyrir leiðtogalausan stjórnmálaflokk, "verkstjóri" sem aldrei vildi taka við starfinu, og hentistefnukommúnistinn Steingrímur J. Þetta er bara djók. Ég get sagt ykkur það að það er hlegið að okkur erlendis. Ég skammast mín.

Kristín (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helgi Jónsson
Helgi Jónsson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband